Báo giá hạt nhựa PMMA chính hãng cập nhật mới nhất 2019

Nguyễn Hường December 10th, 2019 1010 Views

5/5 - (2 votes)

Công ty TNHH  RMT Việt Nam xin chân trọng gửi đến quý khách hàng báo giá hạt nhựa PMMA mới nhất. Hạt nhựa PMMA là một trong những hạt nhựa. Có khả năng thẩm thấu ánh sáng vô cùng hiệu quả cũng như chịu được va đập mạnh…Nhờ những ưu điểm nổi bật của mình.

Dòng vật liệu này đã và đang thu hút được rất nhiều quan tâm của quý khách hàng gần xa. Ngoài phần thông tin sản phẩm thì giá thành của sản phẩm cũng khiến khách hàng bận tâm rất nhiều. Chính vì vậy, ở bài viết ngắn này RMT Việt Nam sẽ gửi đến quý khách một số thông tin cơ bản nhất về hạt nhựa nhiệt dẻo này cũng như báo giá mới nhất. Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn, nào hãy cùng khám phá nhé.

Contents

Hạt nhựa PMMA là gì?

Hạt nhựa PMMA còn có tên khoa học là Poly Methyl Methacrylate. Nó chính là một dạng thủy tinh hữu cơ.  Hay còn được biết đến với tên gọi là Acrylic, thủy tinh Acrylic, Mica…Trên thị trường nó còn được biết đến dưới những cái tên Plexiglas, Acrylite…

Báo giá hạt nhựa PMMA chính hãng cập nhật mới nhất 2019

Một số loại nhựa nhiệt dẻo được sử dụng ở dạng tấm, miếng như một vật liệu nhẹ. Rất khó bể, vỡ nên trong một số trường hợp nó được dùng để thay thế cho thủy tinh, hay kính. Loại vật liệu nhựa này còn được sử dụng như một loại nhựa cây nhân tạo. Trong mực in và chất phủ cùng nhiều công dụng nổi bật khác.

Xem thêm:

Đặc điểm nổi bật của hạt nhựa PMMA

Cũng giống như những vật liệu nhựa khác. Hạt nhựa nhiệt dẻo này cũng có những đặc điểm nổi bật của riêng mình. Chính nhờ những đặc điểm này mà nó được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của dòng vật liệu này.

  • Trong suốt, hơi có ánh mờ, bề mặt của nó bóng láng, mềm dẻo.
  • Bên cạnh đó, nó còn có thể chống thấm nước và hơi nước cực kỳ tốt.
  • Ngoài ra, hạt nhựa PMMA có khả năng chống thấm khí O2, CO2, N2 cũng như dầu mỡ đều kém.
  • Đặc biệt, nó có thể chịu được nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian ngắn.

Tuy nhiên, nó cũng chứa những nhược điểm điển hình như: Dễ bị căng phồng và hư hỏng khi tiếp xúc trực tiếp với tinh dầu thơm. Hay các chất tẩy như Alcool, Aceton, H2O2…

Báo giá hạt nhựa PMMA chính hãng mới nhất 2019

Tuy không phải là một thủy tinh Silicate quen thuộc. Nó giống như một số vật liệu nhiều nhựa nhiệt dẻo khác. Thường được phân loại về mặt kỹ thuật như một loại thủy tinh cao cấp. Xét về tính chất hóa học thì nó là một chất Polymer hay còn gọi là hợp chất cao phân tử tổng hợp của Methyl Methacrylate.

Báo giá hạt nhựa PMMA chính hãng cập nhật mới nhất 2019

Chính vì vậy, PMMA là một trong những lựa chọn kinh tế tốt nhất. Với giá thành thấp để Polycarbonate khi các thành phẩm không cần dầy và cứng cao. Hạt nhựa PMMA thu hút được khách hàng bởi tính chất vừa phải của nó. Dễ dàng xử lý và chế biến cũng như chi phí cực kỳ thấp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý bán hạt nhựa PMMA. Cũng chính vì thế nó cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, ở RMT Việt Nam một trong những công ty chuyên cung cấp hạt nhựa chuyên dụng chính hãng. Nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào. Nên giá thành luôn cạnh tranh nhất.

Chúng tôi luôn niêm yết bảng báo giá hạt nhựa PMMA chính hãng công khai. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn RMT Việt Nam là đối tác tin cậy dành cho đơn vị mình. Hãy liên hệ trực tiếp để nhận báo giá chính xác và nhanh chóng nhất. Cũng như nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Ứng dụng của hạt nhựa PMMA

Nhờ những ưu điểm nổi bật của mình. Hạt nhựa PMMA được áp dụng vào trong rất nhiều lĩnh vực thiết thực trong cuộc sống. Chẳng hạn như:

  • Ngành công nghiệp xây dựng: Trong lĩnh vực này nó thường được sử dụng làm một số bộ phận như: Cửa sổ, cửa sổ cách âm, mái vòm hay gian hàng điện thoại, tấm trang trí…
  • Ngành công nghiệp chiếu sáng: Nhờ khả năng thẩm thấu ánh sánh cao, hạt nhựa nhiệt dẻo khi được áp dụng trong lĩnh vực chiếu sáng. Thì nó có thể được làm ta một số dụng cụ chiếu sáng như đèn huỳnh quang, đèn chùm, đèn đường…
  • Ngành giao thông: Trong lĩnh vực này, PMMA góp phần tạo ra cửa chắn gió của máy bay hay tàu xe hơi.
  • Ngành công nghiệp quảng cáo: Hạt nhựa nhiệt dẻo có thể xuyên sáng tốt hơn thủy tinh, khả năng này lên đến 92%. Nên không có gì làm lạ khi các tháp quảng cáo, biển quảng cáo, bảng hiệu. Giá trưng bày, hay biển chỉ dẫn đều có thành phần của PMMA.
  • Các ứng dụng y tế: Như các bạn đã biết, trong thành phần của hạt nhựa PMMA không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào. Nên nó còn được sử dụng trong lĩnh vực y tế, dưới hình dạng như lồng áp trẻ sơ sinh, dụng cụ y tế phẫu thuật.

Cùng một số lĩnh vực khác như: Quà tặng, đồ trang sức, công nghiệp, trang trí nghệ thuật, thiết bị phòng tắm….

Nên mua hạt nhựa PMMA chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Ngoài yếu tố giá thành của sản phẩm, thì việc mua hạt nhựa PMMA chính hãng ở đâu uy tín nhất? Là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng, với giá thành phải chăng.

Báo giá hạt nhựa PMMA chính hãng cập nhật mới nhất 2019

Bên cạnh đó, hạt nhựa PMMA có rất nhiều ưu điểm thu hút được rất nhiều tiềm năng. Chính vì vậy, có rất nhiều hàng giả, hàng nhái với hàng chính hãng được bán một cách tràn lan trên thị trường. Điều này đã khiến cho khách hàng trở nên hoang mang hơn.

Tuy nhiên, khi bạn chọn được địa chỉ uy tín thì tất cả những vấn đề trên đều không có. Điển hình như Công ty TNHH RMT Việt Nam. Một trong những công ty chuyên cung cấp hạt nhựa chuyên dụng, trong đó có hạt nhựa PMMA. Chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp nên đảm bảo hàng chính hãng, với giá thành phải chăng. Báo giá hạt nhựa PMMA luôn chính xác và nhanh chóng nhất.

Xem thêm:

Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH RMT Việt Nam. Hoặc vui lòng truy cập vào website: Rmtco.vn để được hỗ trợ, tư vấn, giải đáp mọi thông tin chi tiết nhất. Giúp bạn có thể lựa chọn được đúng dòng sản phẩm cũng như khả năng tài chính của mình. Bạn cũng đừng quên dành cho bài viết đánh giá 5* nhé, cảm ơn bạn.