Bán Hạt Nhựa Màu chính hãng, giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Hường December 3rd, 2019 522 Views

5/5 - (2 votes)

Công ty TNHH RMT Việt Nam là một trong những địa chỉ bán hạt nhựa màu chính hãng, giá rẻ nhất. Ngoài việc thông tin về sản phẩm thì giá bán hạt nhựau cũng làm cho khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng báo giá một cách chính xác nhất. Nhưng khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể an tâm. Không những sản phẩm chất lượng cao, với giá thành phải chăng.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin mới nhất về hạt nhựa màu. Cũng như địa chỉ bán hạt nhựa màu chính hãng uy tín chất lượng cao tại Hà Nội. Hy vọng với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi. Sẽ giúp bạn hiểu hơn. Về dòng vật liệu nhựa cao cấp này, cũng như tự tìm cho mình địa chỉ bán hạt nhựa màu uy tín nhất.

Contents

Khái niệm hạt nhựa màu là gì?

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ bán hạt nhựa màu chính hãng, với giá thành phù hợp. Chúng ta cùng nhau nhắc lại xem hạt nhựa màu là gì? Nó có thành phần và tác dụng ra sao nhé.

Hạt nhựa màu còn có tên gọi tiếng Anh là Color MasterBatch. Được sản xuất dưới dạng cô đặc, cách sử dụng của nó cũng khá đơn giản. Vì nó được xem như một chất phụ gia tạo màu cho thành phẩm nhựa. Nên cách dùng cũng tương tự như một chất phụ gia.

Thành phần của hạt nhựa màu

Bán Hạt Nhựa Màu chính hãng, giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Thành phần của hạt nhựa tạo màu khá đơn giản. Bao gồm các yếu tố sau:

  • Nhựa nền PE, PP, hay Pc nguyên sinh. ( Tùy từng trường hợp vật liệu nền này sẽ được thay thế bằng nhựa sinh học, ví dụ như sản xuất hộp đựng thực phẩm…)
  • Bột màu cơ bản hoặc phối
  • Một số phụ gia đặc biệt như trợ gia công, trợ phân tán.

Hợp chất nhựa mày này sẽ được sử dụng thay thế cho bột màu. Và được dùng trực tiếp lên các thành phẩm nhựa gây độc hại.

Xem thêm:

Ưu điểm nổi bật của hạt nhựa màu

Tính đến thời điểm hiện tại, thì sản phẩm hạt nhựa tạo màu vô cùng đa dạng. Điều này được thể hiện qua màu sắc của sản phẩm. Trên thị trường vật liệu nhựa hiện nay, có rất nhiều màu sắc khác nhau. Nhờ ưu điểm này bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc theo ý thích, cũng như yêu cầu thành phẩm đơn vị bạn.

Tuy nhiên, tùy vào tính chất cũng như công nghệ sản xuất của mỗi thành phẩm nhựa. Mà tỉ lệ hạt màu được sử dụng sẽ khác nhau. Thông thường nó dao động trong khoảng từ 0, 5 đến 3%. Nếu xét theo hình dáng bên ngoài, thì hợp chất tạo màu nhựa thường sử dụng những dạng màu sắc cơ bản như: Đen, đỏ, trắng, vàng, tím, xanh… Hầu như đều có kết cầu theo hình trụ.

Ngoài ra, hạt nhựa màu chính hãng này còn có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt. Phân tán và rất thân thiện với môi trường. Bởi trong thành phần của nó không hề chứa chất độc hại. Nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Xem thêm:

Ứng dụng của hạt nhựa màu

Như đã nói ở trên, hạt nhựa tạo màu có vai trò là tạo màu cho thành phẩm nhựa. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng đảm bảo sự bao phủ. Hỗ trợ phân tán khi gia công và nhuộm màu cực kỳ tốt. Đặc biệt, nó có khả năng tương thích với nhiều loại nhựa nền nguyên sinh, tái sinh và nhựa sinh học.

Bán Hạt Nhựa Màu chính hãng, giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Nên nó được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghệ thổi túi, kéo sợi, đùn ống, ép nhựa…Được thiết kế và sản xuất dưới dạng màu cô đặc, sẽ tạo thành màu cực chuẩn cho thành phẩm nhựa. Đồng thời, nó còn đẩy lùi chi phí sản xuất xuống mức thấp nhất. Bột màu cao cấp giúp tạo màu sắc cho thành phẩm như mong muốn và là nguyên liệu không thể thiếu trong ngành công nghiệp nhựa.

Ngoài ngành công nghiệp nhựa, hạt nhựa tạo màu còn được sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Điển hình như nhựa gia dụng, nhựa công nghiệp, ống nhựa, dây lưới, màng phủ nông nghiệp, nhựa giả mây, vải không dệt…

Xem thêm:

Địa chỉ bán hạt nhựa màu chính hãng, giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Nhờ những ưu điểm cũng như tính ứng dụng rộng rãi. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán hạt nhựa màu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, bán hàng với giá thành hợp lý. Đôi khi lại ” treo đầu dê bán thịt chó” quảng cáo một kiểu nhưng khi sử dụng lại không được như vậy. Mặc dù hình dạng bên ngoài giống hệt với hàng chính hãng nhưng chất lượng của sản phẩm lại không bằng.

Chính điều này đã khiến cho khách hàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn mua. Nhất là những vị khách chưa thực sự hiểu về vật liệu màu này. Cách an toàn và chắc chắn nhất để tránh được thực trạng trên. Đó chính là mua hạt nhựa màu tại những địa chỉ bán hạt nhựa màu uy tín.

Xem thêm:

Công ty TNHH RMT Việt Nam đối tác đáng tin cậy

Điển hình như Công ty TNHH RMT Việt Nam. Một trong những đơn vị đứng đầu trong việc cung cấp phân phối vật liệu nhựa nói chung, và hạt nhựa màu nói riêng. Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp. Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm. Đảm bảo hãng chính hãng 100%, cũng vì thế mà giá bán hạt nhựa màu tại đây luôn rẻ nhất trên thị trường.

Bán Hạt Nhựa Màu chính hãng, giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn RMT Việt Nam là địa chỉ tín cậy. Là đối tác lâu dài cho đơn vị bạn. Ngoài ra chế độ bảo hành, và dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng của RMT Việt Nam. Đều rất đặc biệt.

Bên cạnh việc cung cấp hàng chính hãng chất lượng. Chúng tôi rất may mắn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao, tận tâm nhiệt huyết với nghề. Sẵn sàng tư vấn, giải đáp và hỗ trợ mọi quý khách hàng chọn mua vật liệu nhựa phù hợp với. Yêu cầu công việc cũng như khả năng tài chính của đơn vị mình.

Xem thêm:

Tạm kết

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về hạt nhựa màu, cũng như địa chỉ bán hạt nhựa màu chính hãng giá rẻ. Hy vọng với những chia sẻ chân thành này của chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về dòng vật liệu tạo màu. Từ đó, có thể tự chọn mua và tìm đối tác tin cậy cho đơn vị mình.

Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn chi tiết hơn, đừng ngần ngại. Hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH RMT Việt Nam. Hoặc vui lòng truy cập vào website: rmtco.com.vn để được hỗ trợ và nhận báo giá nhanh chóng và kịp thời nhé. Bạn cũng đừng quên dành cho bài viết đánh giá 5* nhé, cảm ơn bạn.