Top 5 Tính năng nổi bật của Hạt nhựa PC – 1100 U

Nguyễn Hường November 25th, 2019 446 Views

5/5 - (1 vote)

Hạt nhựa PC – 1100U là một trong những nhóm của hạt nhựa PC. Cũng giống như những nhóm nhựa khác, PC -1100U cũng có rất nhiều tính năng, đặc điểm nổi bật. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những điều này. Đây cũng là lý do vì sao gần đây RMT Việt Nam nhận được rất nhiều cầu hỏi liên quan đến vật liệu nhựa cao cấp này.

Để đáp lại sự tín nhiệm của quý khách hàng gần xa, ở bài viết ngắn này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn. Những thông tin cơ bản nhất về đặc điểm nổi bật, ứng dụng. Cũng như địa chỉ bán hạt nhựa PC-1100U chính hãng, uy tín nhất. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng vật liệu nhựa này. Và ngày càng tin yêu RMT Việt Nam hơn.

Contents

Hạt nhựa PC-1100U là gì?

Nhựa ngày càng trở nên gần gũi với người tiêu dùng Việt, ngay trong gia đình của mỗi nhà đều có rất nhiều vật dụng làm bằng nhựa. Chính vì vậy, các vật liệu nhựa cũng được các nhà cung cấp bán ra rất nhiều.

 Top 5 Tính năng nổi bật của Hạt nhựa PC - 1100 U

Một trong những hạt nhựa kỹ thuật đang được ưa chuộng nhất hiện nay chính là hạt nhựa PC. Và hạt nhựa PC -1100U là một nhánh trong PC. Về  cơ bản thì nó cũng sở hữu những đặc tính giống với nhóm chính. Nhưng nó cũng có những tính năng rất riêng, làm thế mạnh cho riêng mình.

Xem thêm:

5 Tính năng nổi bật của hạt nhựa PC-1100U

Hạt nhựa PC -1100U sở hữu độ bền cao, nếu đem so sánh với thủy tinh thì nó có độ bền lên đến 250 lần. Chính vì vậy, ngoài việc thích hợp trong ngành sản xuất điện tử. Thì PC-1100U còn được sử dụng trong ngành kiến trúc, quảng cáo, và nhiều lĩnh vực khác.

Nếu các loại vật liệu nhựa khác có khá nhiều màu sắc sặc sỡ như: đỏ, xanh, tím…Thì hạt nhựa PC-1100U lại trong suốt, không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào. Nên nó được xem là dòng vật liệu nhựa có đóng góp rất nhiều. Cho sự  phát triển của nền công nghiệp Việt, hiện đại và an toàn tuyệt đối.

 Top 5 Tính năng nổi bật của Hạt nhựa PC - 1100 U

Bên cạnh đó, hạt nhựa PC-1100U là một nhánh của hạt nhựa PC. Nên nó cũng sở hữu tính cơ học vô cùng tuyệt vời. Chính vì thế, nó cũng có thể chịu được va đập cao cũng như những tác động từ môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, PC-1100U còn có khả năng truyền sáng cực kỳ tốt. Nhờ có sự trong suốt của mình, mà các thành phẩm của vật liệu nhựa này cho ra đời những thành phẩm có bề ngoài vô cùng đẹp mắt. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, thích hợp trong điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Xem thêm:

Đặc biệt, hạt nhựa PC-1100U có độ mềm dẻo lý tưởng. Từ đó, tạo điều kiện tối ưu cho người sử dụng chế tác ra bất kỳ thành phẩm nào. Với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau.

Ứng dụng nổi bật của hạt nhựa PC-1100U

Nhờ những đặc tính trên, hạt nhựa PC-1100U được sử dụng trong hàng loạt ứng dụng thực tiễn. Điển hình như bốn ứng dụng dưới đây. Bạn có thể tham khảo để hiểu thêm về vật liệu nhựa cao cấp này nhé.

Đồ gia dụng

Dòng vật liệu nhựa chính hãng này, không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào. Gây hại cho sức khỏe của người sử dụng, nên nó được sử dụng vào trong việc sản xuất các món đồ gia dụng. Những món đồ có mặt trong mỗi nếp nhà. Điển hình như: tủ lạnh, điều hòa, máy trộn thực phẩm, máy sấy tóc, hộp đựng thực phẩm…

Xe máy

Nhờ sở hữu sự trong suốt,  cũng tính cơ học và khả năng chịu được nhiệt độ cao. Nên PC-1100U được sử dụng làm vỏ đèn, viền đèn xe máy cực kỳ tốt. Mang lại những tính năng tuyệt vời cho thành phẩm.

Nội thất

Hạt nhựa PC-1100U được xem là vật liệu tạo ra những thành phẩm nội thất trong nhà. Trong công nghiệp, tòa nhà công cộng, mặt tiền, cửa sổ an nin…Bởi ngoài sự trong suốt, và khả năng chịu được va đập cực kỳ tốt.

Xem thêm:

Thiết bị điện

Bên cạnh đó, PC-1100U còn có thể ngăn chặn hay nói một cách dễ hiểu hơn. Thì nó có khả năng bảo vệ vỏ của các sản phẩm khỏi bị vỡ, chống trầy xước. Và chịu được tác động của môi trường bên ngoài, khả năng cách điện cực ký tốt.

Chính vì vậy, hạt nhựa PC-1100U. Được các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện đặc biệt yêu thích. Ví dụ như  cầu dao, vỏ điện, hay các ứng dụng chiếu sáng, phích cắm, ổ cắm, đèn Led…Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH RMT Việt Nam. Hoặc vui lòng truy cập vào website: Rmtco.vn để được tư vấn, giải đáp chi tiết hơn.

Tại sao nên mua hạt nhựa PC-1100U chính hãng tại RMT Việt Nam?

Công ty TNHH RMT Việt Nam là một địa chỉ uy tín, chúng tôi chuyên cung cấp. Vật liệu nhựa chuyên dụng lớn nhất miền Bắc. Với nhiều loại hạt nhựa chuyên dụng, một trong số đó là hạt nhựa PC-1100U. Chúng tôi ra đời với mong muốn, góp một phần công sức nhỏ bé của mình. Vào việc phát triển nền công nghiệp Việt, giúp cho nền công nghiệp nước ta phát triển ngày càng vững mạnh hơn. Có thể sánh vai với các nước bạn.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, để tìm kiếm các nguyên liệu với chất lượng cao. Giá thành hợp lý nhất để cung cấp cho thị trường trong nước. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất.

Những quyền lợi được hưởng khi mua hàng tại RMT Việt Nam

Khi mua hàng tại RMT Việt Nam,  ngoài việc được đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bạn còn được hưởng những quyền lợi thiết thực như:

 Top 5 Tính năng nổi bật của Hạt nhựa PC - 1100 U

  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, sử dụng 100% hàng chính hãng.
  • Nhập hàng trực tiếp tại các nhà sản xuất, không qua bất kỳ trung gian nào. Nên giá thành luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Chúng tôi cam kết hoàn tiền nếu quý khách phát hiện chất lượng không đúng, không chuẩn.
  • Bên cạnh đó, còn có nhiều chính sách hấp dẫn trong suốt quá trình sử dụng. Trong, trước và sau khi sử dụng hạt nhựa PC.
  • Chính sách vận chuyển, miễn phí giao hàng, đúng thời hạn thỏa thuận từ trước.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao. Nhiệt huyết với công việc sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp tới mọi quý khách hàng gần xa.

Xem thêm:

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về hạt nhựa PC-1100U. Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp ích cho các bạn. Nếu cần chúng tôi hỗ trợ nhiều hơn, đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH RMT Việt Nam. Hoặc vui lòng truy cập vào website: Rmtco.vn để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất, cũng như nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất. Bạn cũng đừng quên dành cho bài viết đánh giá 5* nhé, cảm ơn bạn.