1001 Lý do nên mua Hạt Nhựa Nhiều Màu tại RMT Việt Nam

Nguyễn Hường March 28th, 2020 372 Views

5/5 - (2 votes)

Hạt nhựa nhiều màu ngày càng được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp nhựa với nhiệm vụ  tạo màu cho thành phẩm nhựa. Những hạt nhựa tạo màu này có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc nâng cao chất lượng nhựa. Đồng thời, nó còn góp phần cải thiện môi trường cùng nhiều tính năng ưu việt. Vậy bạn đã biết những gì về dòng hạt nhựa chuyên dụng này? Tại sao lại nên mua hạt nhựa nhiều màu tại RMT Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá ở bài viết ngắn này nhé.

Contents

Một số thông tin chung về hạt nhựa nhiều màu

Trước tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem hạt nhựa nhiều màu là gì? Hạt nhựa màu có tên gọi tiếng anh là Color MasterBatch. Dòng sản phẩm nhựa này được sản xuất ở dạng cô đặc. Cách sử dụng hạt nhựa màu cũng tương tự như những chất phụ gia khác và tác dụng chính của hạt nhựa chuyên dụng này chính là tạo màu cho thành phẩm nhựa.

Hạt nhựa nhiều màu có những thành phần gì?

1001 Lý do nên mua Hạt Nhựa Nhiều Màu tại RMT Việt Nam

Đa số hạt nhựa tạo màu đều được sản xuất nghiên cứu thành phần sản xuất khá đơn giản. Nhìn chung, chúng đều được làm từ nhựa nền PE, PP, PC nguyên sinh, bột màu và một số chất phụ gia có khả năng trợ gia công, phân tán tốt. Từ đó tạo ta hợp chất màu, nó sẽ thay thế cho việc sử dụng bột màu trực tiếp lên sản phẩm nhựa gây độc hại.

Xem thêm:

Đặc điểm nổi bật của hạt nhựa nhiều màu là gì?

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm của hạt nhựa màu vô cùng đa dạng. Nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau để phục vụ cho quá trình sản xuất thành phẩm nhựa như: Màu đen, xanh dương, vàng, hồng, trắng, đỏ, tím…

Tùy vào yêu cầu kỹ thuật của từng sản phẩm, và công nghệ sản xuất. Hàm lượng hạt màu được sử dụng cũng sẽ khác nhau, thông thường sử dụng trong khoảng từ 0,5 đến 3%. Nhìn vẻ bề ngoài thì hợp chất nhựa màu thường mang những màu sắc cơ bản nhất như: Đen, đỏ, trắng, vàng, xanh có kết cấu hình trụ. B ên cạnh đó, hạt nhựa màu sắc có khả năng chịu nhiệt, phân tán tố, thân thiện với môi trường xung quanh.

Xem thêm: Hạt Nhựa PMMA là gì? 8 Đặc điểm nổi bật của Hạt Nhựa PMMA

Phân loại hạt nhựa màu sắc có trên thị trường hiện nay

Như đã nói ở trên, hạt nhựa nhiều màu hiện nay có rất nhiều loại. Có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nhưng ba dòng sản phẩm hạt nhựa màu dưới đây được khách hàng đón nhận và sử dụng nhiều nhất, đó chính là hạt nhựa màu:

1001 Lý do nên mua Hạt Nhựa Nhiều Màu tại RMT Việt Nam

+ Trắng: Đây chính là hạt màu cô đặc phụ gia cho nhựa với tác dụng là tạo màu trắng, độ mờ đục và độ sáng trong sản phẩm cao. Nhựa trắng chuyên dụng này được sản xuất từ nhựa nền, phụ gia và bột màu titanium oxit .

+ Đen: Nếu hạt nhựa màu trắng được dùng để tạo màu trắng thì màu đen sẽ tạo nên màu đen cho sản phẩm nhựa. Thành phần chính của dòng sản phẩm này chính là phụ gia, nhựa PE nguyên sinh, carbon với hàm lượng 40 đến 55 % tùy từng sản phẩm. Hạt nhựa màu đen còn có tác dụng giúp cho sản phẩm cải thiện nhiều tính năng khác như chịu nhiệt, bền bỉ, ổn định UV.

+ Hạt nhựa trang trí:  Điều đặc biệt ở loại hạt nhựa màu này chính đa sắc, mang lại tính thẩm mỹ cao. Từ đó, tạo ra các sản phẩm nhựa đẹp mắt, ấn tượng độc đáo với người sử dụng. Khi sử dụng nhóm hạt nhựa tạo màu này giúp giảm chi phí sản xuất. Đồng thời hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.

Xem thêm:

Ứng dụng nổi bật của hạt nhựa nhiều màu

Như các bạn đã biết, hợp chất nhựa màu được sử dụng như chất tạo màu cho sản phẩm nhựa. Nó có tác dụng đảm bảo sự bao phủ, hỗ trợ phân tán khi gia công và nhuộm màu cực kỳ tốt. Chính vì vậy, nó được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng khác nhau trong cuộc sống như: nhựa gia dụng, nhựa công nghiệp, màng phủ nông nghiệp, nhựa giả mây…

Lý do nên mua hạt nhựa nhiều màu tại RMT Việt Nam

Công ty TNHH RMT Việt Nam là một trong những công ty chuyên cung cấp hạt nhựa chuyên dụng cao cấp uy tín nhất Miền Bắc. Với mong muốn đưa nền công nghiệp nước ta phát triển sánh vai cùng các nước bạn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với điều kiện khí hậu và tình hình sản xuất trong nước.

Có hàng trăm, hàng nghìn lý do để bạn nên mua hạt nhựa tại RMT Việt Nam, điển hình như những lý do dưới đây:

1001 Lý do nên mua Hạt Nhựa Nhiều Màu tại RMT Việt Nam

 

  • Đảm bảo cung cấp đúng sản phẩm khách hàng cần, chính hãng 100%.
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, không đúng chất lượng.
  • Giá thành luôn cạnh tranh nhất trên thị trường, bởi RMT Việt Nam nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào.
  • Đội  ngũ kỹ thuật viên, nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn được đúng dòng sản phẩm mình cần.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn.
  • Chính sách vận chuyển, giao hàng đúng thời hạn.
  • Đa dạng về sản phẩm, có thể đáp ứng với số lượng lớn. Phục vụ khách hàng nhiệt tình 24/7

Ngoài hạt nhựa nhiều màu chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như: Hạt nhựa HIPS, POM. PMMA, PA6, PE…đảm bảo hàng chính hãng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hạt nhựa nhiều màu nói riêng, và các sản phẩm hạt nhựa chuyên dụng khác nói chung. Hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH RMT Việt Nam để đội ngũ nhân viên chúng tôi chăm sóc bạn một cách tốt nhất.

Xem thêm:

Trên đây là bài chia sẻ về những thông tin nổi bật của hạt nhựa nhiều màu, để hiểu chi tiết hơn quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp hoặc vui lòng truy cập vào website: rmtco.com.vn. Bạn cũng đừng quên dành cho bài viết đánh giá 5* nhé, cảm ơn bạn.