1001 Lý do NÊN mua hạt nhựa PBT tại RMT Việt Nam

Nguyễn Hường July 11th, 2020 335 Views

5/5 - (2 votes)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp hạt nhựa chuyên dụng. Mỗi địa chỉ, mỗi công ty đều đưa ra những mức giá và chất lượng khác nhau. Thế nhưng chất lượng tốt chưa chắc giá thành đã tốt, và giá tốt chưa chắc chất lượng đã ổn. Chính vì vậy, việc tìm một địa chỉ uy tín để mua hạt nhựa PBT nói riêng và các hạt nhựa khác uy tín. Giữa “biển trời” rộng lớn của thị trường rất khó. 

Để tháo gỡ giúp khách hàng sự khó khăn trên, trong khuôn khổ bài viết ngắn dưới đây. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng công ty chuyên cung cấp hạt nhựa uy tín nhất tại Hà Nội. Ví dụ điển hình như hạt nhựa PBT, PA6, PA66, PC, ABS… Với bề dày kinh nghiệm và là đối tác uy tín của nhiều đơn vị nước ngoài. Đó là đơn vị nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về công ty này trong bài viết dưới đây nhé.

Contents

Ưu điểm nổi bật của hạt nhựa PBT 

Như các bạn đã biết, nhựa PBt là một loại vật liệu nhiệt dẻo kỹ thuật bán tinh thể. Chúng có tính chất và thành phần gần giống với hạt nhựa PET và là một trong thành viên của nhà Polymer polyester.

1001 Lý do nên mua hạt nhựa PBT tại RMT Việt Nam

Hạt nhựa PBT tự nhiên là một loại Polymer kỹ thuật nhiệt dẻo. Vì thế chúng được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp điện và điện tử. Đồng thời, PBT cũng là vật liệu nhựa có khả năng chống lại các dung môi cực kỳ tốt. Nó co lại rất ít trong quá trình hình thành nhưng lại rất mạnh về mặt cơ học. Kèm theo đó là khả năng chịu nhiệt lên đến 150 độ C, thậm chí lên đến 200 độ C với cốt sợi thủy tinh. Chúng có thể được xử lý bằng chất chống cháy để không bị cháy.

Xem thêm:  Hạt nhựa PBT là gì? 9 Ứng dụng nổi bật của nhựa PBT

7 Lợi ích thiết thực khi sử dụng hạt nhựa PBT

Khi sử dụng hạt nhựa chuyên dụng này trong sản xuất, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Điển hình nhất phải kể đến 7 lợi ích sau đây:

  • Độ dẻo dai, chống vết bẩn và chống lại sự thay đổi trong môi trường tốt.
  • Kèm theo đó là sức đề kháng tốt trên nhiệt độ ổn định và cao.
  • Ngoài ra, loại Polymer kỹ thuật nhiệt dẻo này còn có thể ngăn chặn bức xạ UV. Cũng như hành vi lão hóa vô cùng tuyệt vời.
  • Đặc biệt trong quá trình hình thành thành phẩm, sự hao hụt diễn ra rất thấp.
  • Nó có thể đáp ứng được nhiều phê duyệt của các cơ quan. Hay các quy định  cho các ứng dụng thực phẩm, y tế, nước uống.
  • Bên cạnh đó, PBT còn có thể kháng hóa chất mạnh mẽ đối với một loạt các hóa chất. Ví dụ điển hình như axit loãng, rượu, Hydrocacbon thơm, dầu và mỡ…Nhờ đó chúng được coi là vật liệu nhựa thích hợp nhất để sản xuất các bộ phận nhựa tiếp xúc với dung môi.
  • Hạt nhựa nguyên  sinh này cũng nhận được đánh giá cao về sự ổn định màu. 

Nhược điểm của hạt nhựa PBT

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm, lợi ích thiết thực nhưng PBT cũng có những yếu điểm riêng của mình. Ví dụ như:

  • Co ngót khuôn cao.
  • Kèm theo đó là khả năng chống thủy phân rất kém.
  • Rất dễ bị cong vênh do co ngót chênh lệch cao.

Xem thêm: 5 Đặc điểm nổi bật của Hạt Nhựa TPU bạn nên biết

Ứng dụng nổi bật của hạt nhựa PBT

Nhờ những ưu điểm và lợi ích to lớn trên, PBT đã trở thành vật liệu sản xuất cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong số đó phải kể đến như:

1001 Lý do nên mua hạt nhựa PBT tại RMT Việt Nam

  • Bản thân nhựa PBT là một loại nhựa cơ bản cho vật liệu nhựa, vật liệu tổng hợp đã được tùy biến. Do đó nó trở thành vật liệu không thể thiếu trong sản xuất điện và điện tử. Phụ tùng ô tô, giá đỡ đèn, tụ điện, đầu nối…
  • Sợi đàn hồi PBT còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc sản xuất đồ bơi. Vải Denim, vải trang trí, bằng y tế, vải nền thạch cao.
  • PBT còn là vật liệu siêu bền cho quạt gió, vỏ cáp điện công nghiệp.
  • Thậm chí PBT còn được ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm tơ tằm, bàn chải đánh răng…

1001 Lý do nên mua hạt nhựa PBT tại RMT Việt Nam

Việc lựa chọn nhựa PBT chất lượng đóng vai trò then chốt cho việc chế tạo các thành phẩm. Nếu không may mua phải hạt nhựa PBT đã bị pha trộn, thành phẩm nhựa sẽ trở nên giòn, dễ gãy, nhanh bị phai màu. Thậm chí nó còn có một số tác động xấu đến sức khỏe của người dùng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, hạt nhựa PBT được nhập khẩu là chủ yếu. Chính điều này đã khiến cho quá trình chọn mua hạt nhựa PBT trở nên khó khăn hơn. Cách tốt nhất là bạn nên chọn mua hạt nhựa PBT nói riêng và các hạt nhựa nhập khẩu chính hãng khác tại địa chỉ uy tín. 

Tham khảo ngay: Bảng báo giá hạt nhựa TPU cập nhật mới nhất tại RMT Việt Nam

5 Đặc điểm của địa chỉ uy tín để mua hạt nhựa PBT

Một địa chỉ uy tín là địa chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố như:

1001 Lý do nên mua hạt nhựa PBT tại RMT Việt Nam

  • Giấy phép kinh doanh.
  • Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  • Bảng giá được niêm yết công khai tại cơ sở kinh doanh.
  • Có địa chỉ, số điện thoại, website chính thức của công ty.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm.

Công ty TNHH RMT Việt Namlà một trong những địa chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố trên. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp hạt nhựa chuyên dụng lớn nhất, uy tín nhất Hà Nội. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã trong đó không thể không nhắc đến hạt nhựa PBT ( Cả về gia cường sợi thủy tinh và PBT tự nhiên).

Một số ưu đãi thiết thực khi mua hạt nhựa PBT tại RMT Việt Nam

Ngoài những tiêu chí của một địa chỉ bán hạt nhựa PBT uy tín, khi trở thành khách hàng của chúng tôi bạn còn nhận rất nhiều ưu đãi như:

  • Được sử dụng hàng chính hãng 100%.
  • Hoàn tiền khi phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Các chính sách chăm sóc khách hàng luôn tận tình và ưu đãi nhất. Từ chế độ bảo hành sản phẩm đến vận chuyển giao hàng.
  • Chính sách thanh toán luôn linh hoạt, nhanh chóng.
  • Giá cả luôn mang tính cạnh tranh nhất, nếu không muốn nói rẻ nhất trên thị trường.

Xem thêm: Hạt nhựa TPU dùng để làm gì? Nên mua ở đâu uy tín nhất?

Đến đây chắc chắn bạn đã hiểu được vì sao Công ty TNHH RMT Việt Nam. Được khách hàng bình chọn là địa chỉ mua hạt nhựa PBT nói riêng, và các hạt nhựa khác nói chung uy tín nhất. “Trăm nghe không bằng một thấy” Tại sao bạn không thử tự mình trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp nào? Hãy nhấc máy và gọi ngay HOTLINE của RMT Việt Nam để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.